BÁO GIÁ KÍNH THĂNG LONG 2022
- Kính cường lực
- Kính dán an toàn
- Kính rạn
- Kính phun cát
- Kính sơn màu
- Kính phản quang
- Kính uốn cong
- Kính hộp
- Nghĩa vụ của Người bán:
Chính sách và quy định chung của Thăng Long Glass
I. QUY ĐỊNH VỀ NGHĨA VỤ CỦA NGƯỜI BÁN VÀ NGƯỜI MUA
+ Tư vấn, hướng dẫn tất cả các thông tin liên quan tới sản phẩm để Người mua hiểu và có thể sử dụng dịch vụ.
+ Cung cấp đẩy đủ sản phẩm cho Người mua đúng thời hạn và số lượng sau khi Người mua đã thanh toán đầy đủ cho Người bán.
+ Hỗ trợ Người mua trong việc giải quyết các khiếu nại, thắc mắc và những khó khăn trong quá trình sử dụng sản phẩm.
+ Cung cấp các chứng từ liên quan tới việc Người mua thanh toán cho Người bán như phiếu thu, hóa đơn,… với tổng số tiền mà Người mua đã đặt trong tháng theo yêu cầu.
2. Nghĩa vụ của Người mua:
+ Thực hiện đúng các quy trình, quy định liên quan tới dịch vụ do Người bán quy định.
+ Thanh toán cho Người bán đầy đủ số tiền theo đơn đặt hàng kèm theo các chứng từ, hóa đơn theo quy định (Nếu có).
+ Hỗ trợ và cung cấp thông tin đầy đủ cho Người bán liên quan tới các giao dịch khi Người bán có yêu cầu.
II. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HÀNG
Nhằm đảm bảo quyền lợi khách hàng, nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng, Công ty Cổ phần Sản xuất và Xuất nhập khẩu kính Thăng Long sẽ hỗ trợ quý khách đổi sản phẩm mới cùng loại nếu sản phẩm gặp sự cố không thể khắc phục được ngay (do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất). Thông tin chi tiết như sau:
1. Phạm vi áp dụng:
- Đối tượng áp dụng: Khách hàng đã mua sản phẩm tại nhà máy của http://thanglongglass.com.vn/
2. Điều kiện áp dụng:
- Thời gian đổi trả hàng: Sản phẩm được đổi trong vòng 7 ngày kể từ khi giao hàng (áp dụng với tất cả các sản phẩm)
- Sản phẩm phải còn nguyên tem của Công ty Cổ phần Sản xuất và Xuất nhập khẩu kính Thăng Long.
- Sản phẩm được xác định bị lỗi kỹ thuật bởi các kỹ thuật viên của Công ty Cổ phần Sản xuất và Xuất nhập khẩu kính Thăng Long
- Sản phẩm nhận lại phải còn nguyên vẹn vỏ thùng, xốp và đầy đủ các phụ kiện kèm theo, quà khuyến mãi (nếu có)…
- Sản phẩm nhận lại không bị lỗi hình thức (trầy xước, vỡ, móp méo, ố vàng,…)
- Sản phẩm khi nhận lại phải có đầy đủ các chứng từ kèm theo như (chứng từ mua hàng, hóa đơn VAT, phiếu bảo hành, sách hướng dẫn, catalogue…)
3. Trường hợp không chấp nhận đổi/trả:
- Khách hàng muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã nhưng không thông báo trước.
- Lỗi sản phẩm do khách hàng sử dụng không đúng chỉ dẫn.
- Khách hàng không thực hiện các quy định theo yêu cầu để được hưởng chế độ bảo hành và đổi hàng (ví dụ: Không gửi phiếu bảo hành về đúng nơi quy định trong thời gian quy định).
- Khách hàng tự làm ảnh hưởng đến tình trạng bên ngoài sản phẩm như: Rách, bao bì, trầy, xước, vỡ…
- Khách hàng yêu cầu đổi trả hàng hóa vì trầy, xước, móp méo, ố, vàng… sau khi đã được kiểm tra và nhận hàng.
4. Qui trình xử lý thủ tục đổi/trả hàng:
- Khách hàng liên hệ trực tiếp tới phòng chăm sóc khách hàng của Công ty Cổ phần Sản xuất và Xuất nhập khẩu kính Thăng Long.
- Sau khi có giấy xác nhận tình trạng với nội dung hàng hóa hư do lỗi nhà sản xuất, việc đổi hàng sẽ được thực hiện theo đúng quy định của Công ty Cổ phần Sản xuất và Xuất nhập khẩu kính Thăng Long
- Quy trình xử lý thủ tục đổi/trả hàng được thực hành trong vòng 07 (bảy) ngày tính từ ngày nhận đủ thông tin và các giấy tờ theo quy định từ phía khách hàng.
- Quý khách vui lòng liên hệ Hotline 0585525888để được hướng dẫn thủ tục đổi trả hàng.
III. THỜI GIAN LƯU TRỮ THÔNG TIN
– Bảo quản, lưu trữ những thông tin dữ liệu giao dịch của khách hàng trong vòng 12 tháng kể từ ngày thực hiện giao dịch.
– Lưu giữ các chứng từ liên quan đến khiếu nại của khách hàng trong thời gian 12 tháng, kể từ ngày kết quả tra soát được khách hàng chấp nhận.
IV. QUY ĐỊNH VỀ BẢO MẬT THÔNG TIN
– Các thông tin của Khách hàng khi sử dụng sản phẩm trên trang web: http://thanglongglass.com.vn/ sẽ được bảo mật và không tiết lộ thông tin cá nhân của Quý Khách cho bên thứ ba không liên quan khi không có sự đồng ý của Quý Khách hàng.
– Sử dụng thông tin cá nhân: Trong trường hợp cần thiết http://thanglongglass.com.vn/ có thể sử dụng thông tin của Khách hàng trên hệ thống để liên hệ như gọi điện, gửi mail, thư cảm ơn,…
– Chia sẻ thông tin cá nhân: Công ty cam kết không tiết lộ bất kỳ thông tin nào của Khách hàng. Ngoại trừ, một số trường hợp cần thiết như: khi có yêu cầu của các cơ quan pháp luật, trong trường hợp mà chúng tôi tin rằng điều đó sẽ giúp chúng tôi bảo vệ quyền lợi chính đáng của mình trước pháp luật,…